Thursday 29 March 2018

Ngày Thông tin Pháp Luân Công ở Freiburg, Đức


 Ngày 7 tháng 10 năm 2017, các học viên Pháp Luân Công ở Đức đã tổ chức Ngày Thông tin Pháp Luân Công tại Freiburg im Breisgau, một điểm du lịch xinh đẹp ở Rừng Đen của Đức.


Các học viên giải thích về các lợi ích của Pháp Luân Công và cung cấp những thông tin chi tiết về cuộc bức hại Pháp Luân Công của Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ), đặc biệt là nạn thu hoạch tạng từ các học viên Pháp Luân Công còn sống được chính quyền Trung Quốc hậu thuẫn.

Ngày Thông tin Pháp Luân Công ở Freiburg im Breisgau

Du khách từ khắp nơi trên thế giới ghé thăm Freiburg im Breisgau mỗi ngày. Vào hôm diễn ra sự kiện, một nhóm khách du lịch người Mỹ gốc Hoa đến từ Hoa Kỳ đã tình cờ trông thấy hoạt động Pháp Luân Công. Có thể tìm hiểu thêm Pháp Luân Công tại http://vi.shenyunperformingarts.org/. Họ đã mỉm cười và vẫy tay chào. Một số người ủng hộ các học viên, những người khác thì nói: “Các bạn hãy tiếp tục công việc cao cả này nhé!”

“Thế giới cần Chân – Thiện – Nhẫn. Chúng ta cần yêu mến Pháp Luân Công”

Một sinh viên từ Mông Cổ đã trò chuyện với một học viên để tìm hiểu về Pháp Luân Công. Anh biết rằng mình đã đúng khi cho rằng ĐCSTQ đã bức hại các học viên Pháp Luân Công một cách tàn bạo. Anh nhận xét: “Thế giới cần Chân – Thiện – Nhẫn. Chúng ta cần yêu mến Pháp Luân Công.”

Một thanh niên người Đức vui mừng khi biết Pháp Luân Công là một pháp môn tu luyện cao tầng của Phật gia. Anh nói: “Đây chính là điều tôi đang tìm kiếm!” Anh đã và đang tìm kiếm một pháp môn tu luyện từ khi anh chuyển tới Freiburg im Breisgau. Anh lấy một số tài liệu giới thiệu về Pháp Luân Công và nói rằng chắc chắn anh sẽ tham gia luyện công tập thể.

Một phụ nữ rất quan tâm đến Pháp Luân Công đã học các bài công pháp ngay ngày hôm đó. Bà cũng ghi lại địa chỉ trang web của Pháp Luân Công để tìm hiểu thêm thông tin.

Người Trung Quốc thoái các tổ chức của Đảng

Hơn mười người Trung Quốc, gồm cả sinh viên, cư dân địa phương và khách du lịch đến từ Trung Quốc đã nhân cơ hội này thoái xuất khỏi các tổ chức của ĐCSTQ mà họ từng gia nhập.

Một sinh viên người Trung Quốc ban đầu nghĩ rằng việc thoái khỏi Đội thiếu niên Tiền phong mà cậu từng gia nhập khi còn ở trường tiểu học là không cần thiết. Người học viên đã giải thích rằng: “Bạn đã thề sẽ bảo vệ chủ nghĩa cộng sản khi bạn gia nhập Đội. Lịch sử đã chứng minh rằng chủ nghĩa cộng sản bị diệt vong. Tại sao bạn phải trung thành với nó? Hãy đảm bảo sự an toàn cho tương lai bằng cách ra khỏi nó.” Cậu sinh viên đó nói: “Ồ, hóa ra là như vậy. Tôi không biết điều này.” Cậu quyết định ra khỏi Đội với bí danh “Defu”, có nghĩa là “Được ban phước!”

Một phụ nữ người Trung Quốc đã đi qua quầy thông tin nhưng cô đã quay trở lại và hỏi xin một bản thư tin tức. Một học viên đưa cho cô và nhắc nhở cô đừng quên thoái xuất khỏi các tổ chức của cộng sản. Cô ấy trả lời: “Tôi phải thoái. ĐCSTQ đã phạm quá nhiều tội ác. Tôi không muốn bị chết chung cùng nó.”

Cô cũng quan tâm đến việc giúp đỡ gia đình và bè bạn làm tam thoái. Người học viên hướng dẫn cô cách làm tam thoái trên mạng. Cô cho biết cô có dự định tìm hiểu các tài liệu giới thiệu về Pháp Luân Công để cô có thể giải thích cặn kẽ cho gia đình và bạn bè biết về sự việc này.

Kêu gọi chấm dứt cuộc bức hại

Nhiều khách du lịch từ các quốc gia Châu Âu khác cũng lấy các tài liệu giới thiệu và ký tên vào bản thỉnh nguyện kêu gọi chấm dứt cuộc bức hại. Một số đã nhận rất nhiều tài liệu để có thể phân phát cho nhiều người hơn.

Một phụ nữ người Đức nói với một học viên rằng bà đã xem một chương trình trên kênh truyền hình 3Sat về nạn thu hoạch tạng của ĐCSTQ. Bà cho rằng thật không đúng khi tới Trung Quốc để ghép tạng. Bà chúc các học viên đạt được nhiều thành công và lấy các tài liệu để tìm hiểu thêm về nó.

Từ khóa: Phap Luan Cong. Có thể tìm hiểu thêm Phap Luan Cong tại http://vi.shenyunperformingarts.org/

4 comments:

  1. Định nghĩa Influencer ? Influencer là thuật ngữ dùng để chỉ những cá nhân có tầm ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người khác do yếu tố từ chính bản thân họ. Họ thường là người có tầm ảnh hưởng lớn trong cộng đồng, xã hội. Nói một cách đơn giản đó là những người có lượng người theo dõi đông đảo, nổi tiếng trong những lĩnh vực nhất định.

    Ngoài ra, nếu bạn đang có dự định kiếm tìm một công việc thì trước hết, bạn cần lưu ý tham khảo thêm về làm cv xin việc để có được kết quả thi tuyển tốt hơn nhé.

    ReplyDelete
  2. Xem ngay mẫu cv tiếng nhật chuẩn để không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nghề nghiệp nào.

    ReplyDelete
  3. Việc tuyển tìm việc làm kế toán đang được đánh giá là một trong những lựa chọn hàng đầu trong vấn đề xin việc thuộc các khối ngành tài chính văn phòng. Các vị trí kế toán giờ đây khá phổ biến và có một mức lương cao, ổn định. Chưa kể tới, ở bất cứ các doanh nghiệp hay công ty nào cũng đều không thể thiếu kế toán. Nếu bạn đang có vị trí theo ngành nghề này thì nên tập trung bổ sung kiến thức, tích lũy kinh nghiệm thì chắc chắn tương lai sẽ vô cùng rộng mở.

    Thêm vào đó, khi bạn muốn tìm hiểu ứng tuyển vào một vị trí kế toán bất kì thì bạn nên nhớ rằng mình không phải là người duy nhất ứng tuyển vào vị trí đó. Để có cơ hội được vào vòng phỏng vấn thì trước tiên bạn nên chú trọng đầu tư về cách tạo cv đẹp. Đây chính là bước khởi đầu chắc chắn giúp bạn lọt vào mắt xanh của nhà tuyển dụng hơn hàng nghìn CV khác.

    ReplyDelete
  4. Các doanh nghiệp ở bất cứ lĩnh vực ngành nghề kinh doanh nào cũng đều có nhu cầu cần tuyển kế toán. Đặc biệt trong số đó là nhu cầu tuyển kế toán công nợ Ở Hồ Chí Minh được xem là phổ biến nhất. Cho dù nguồn nhân lực rất nhiều nhưng tỷ lệ thất nghiệp lại không hề nhỏ. Đây được xem là một bài toán khó khi nhân lực đào tạo bài bản quá thấp so yêu cầu mà doanh nghiệp đưa ra. 90% Sinh viên ra trường xin việc chủ yếu là có rất ít kinh nghiệm hoặc cơ hội tiếp cận công việc thực tế thấp.

    Kèm theo đó, không chỉ gặp khó khăn về trình độ công việc mà nhiều ứng viên bị loại ngay từ vòng nộp hồ sơ xin việc chưa đáp ứng đúng theo yêu cầu mà nhà tuyển dụng đưa ra. Để khắc phục tình trạng này, ứng viên nên tìm hiểu kĩ thêm các thông tin liên quan tới tạo cv miễn phí. Đây được xem là bước đệm cơ bản giúp bạn ghi dấu ấn so với hàng nghìn đối thủ khác.

    ReplyDelete