Tuesday 8 May 2018

Giảng chân tướng cho công an, lính canh, và các tù nhân về Pháp Luân Công


Tôi bị bắt giữ vào mùa đông năm ngoái và bị giam trong trại tạm giam khoảng một tuần. Tôi không cảm thấy oán hận cảnh sát, mà tôi lo lắng vì họ vẫn chưa thức tỉnh. 


Nếu họ tiếp tục bức hại các học viên, thì sinh mệnh của họ sẽ kết thúc giống như những quan chức cấp cao, những người đã bị kết án tù hoặc bị buộc tội tham nhũng. Các quan chức này thực tế đã bị trừng phạt vì đã tham gia vào cuộc bức hại Pháp Luân Công. Bấm vào đây để tìm hiểu thêm về Pháp Luân Công.

Phó cục trưởng Cục An ninh Nội địa thoái xuất khỏi ĐCSTQ

Tôi bị bắt tại nhà của một đồng tu. Cảnh sát đã lục soát khắp nhà đồng tu và thu hình tất cả mọi thứ. Con gái mới bảy tuổi của đồng tu đó đã rất hoảng sợ. Cháu bé hỏi tôi họ đang làm gì thế. Tôi nói với cháu bé rằng cháu đừng sợ, họ là những người tốt. Tôi vừa nói xong, bầu không khí căng thẳng liền lập tức thay đổi!

Một cảnh sát mặc thường phục nói: “Chúng tôi không phải là những người xấu. Chúng tôi là những người tốt. Chúng tôi chỉ đơn giản là đang làm công việc của mình thôi.”

Khi tôi đi đến phòng vệ sinh, một nữ cảnh sát đi theo tôi. Cô ấy nói với tôi tên và quê quán của cô ấy. Tôi đã nói với cô ấy về Pháp Luân Công, và cố gắng thuyết phục cô ấy thoái xuất khỏi Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ). Cô ấy đã đồng ý ngay lập tức.
Trong khi bị giam giữ ở đồn cảnh sát, tôi phát hiện ra rằng cô ấy là Phó cục trưởng Cục An ninh Nội địa của thành phố.

Cảnh sát đối xử tử tế với các học viên bị giam giữ

Trong hai ngày bị giam tại đồn cảnh sát, tôi đã tiếp xúc với một số cảnh sát trẻ và trò chuyện với họ về Pháp Luân Công.

Một cảnh sát trẻ mắt to mày rậm lúc đầu có thái độ rất miễn cưỡng đối với tôi. Khi tôi vừa tới đồn cảnh sát, anh ta liền nhốt tôi vào một căn phòng ngăn cách bằng cửa kính. Tôi gắng sức gõ vào kính và yêu cầu anh ta mở cửa ra. Anh ta nói rằng anh ta phải nhốt tôi lại, vì năm ngoái đã có một số học viên có hành vi thô bạo với anh ta. Tôi xin lỗi anh ta, và anh ta đã để tôi ra ngoài.

Tôi nói với anh ta một cách chân thành: “Xin đừng tham gia bức hại các học viên nữa. Anh biết đấy, các quan chức cấp cao như Bạc Hy Lai, Chu Vĩnh Khang, Từ Tài Hậu, Quách Bá Hùng, Lý Đông Sinh, đã bị buộc tội tham nhũng. Nhưng nguyên nhân thực sự là do họ đã bức hại những người tu luyện nên mới gặp quả báo.”

Khi cảnh sát hỏi tôi thêm một số câu hỏi, tôi đã giải thích cho họ biết tại sao vụ tự thiêu tại Thiên An Môn là một trò lừa bịp, và thoái đảng có thể được bình an khi ĐCSTQ sụp đổ. Tôi còn nhắc nhở họ hãy khuyên các thành viên trong gia đình thoái xuất khỏi ĐCSTQ, để toàn gia đình họ đều có thể bình an qua khỏi kiếp nạn.

Chính vị cảnh sát trẻ kia đã tự bỏ tiền túi mua bánh nướng nhân thịt và mang tới cho chúng tôi vào lúc nửa đêm. Mặc dù không ăn, nhưng tôi rất cảm kích tấm lòng của anh ta. Ban ngày, những người khác mang đồ ăn và nước uống cho chúng tôi. Một viên cảnh sát khác đã đặt một máy sưởi điện nhỏ trong phòng giam. Hầu hết họ đều thừa nhận rằng Pháp Luân Công là tốt.

Một cảnh sát trẻ khác nói với tôi rằng ông bà của anh ta cũng tu luyện Pháp Luân Công và có sức khoẻ tốt. Anh ta đã xem một đĩa DVD Shen Yun và thấy rằng diễn xuất của họ quá hay. Anh ta hy vọng có được tất cả các đĩa DVD mới của Shen Yun. Thậm chí anh ta còn bày tỏ sự quan tâm đến các cuốn sách của Pháp Luân Công.

Lính canh tốt bụng

Khi tôi bị đưa đến trại tạm giam, tôi đã bị từ chối vì không đạt yêu cầu về sức khỏe. Sau đó, cảnh sát đưa tôi đến một bệnh viện. Sau khi bệnh viện lập một báo cáo rằng tôi có sức khoẻ tốt, cảnh sát lại đưa tôi trở lại trại tạm giam.

Một lính canh trẻ tuổi yêu cầu tôi uống thuốc vì huyết áp của tôi cao. Cô ấy cảm thấy lo lắng vì tuổi tác của tôi đã cao. Tôi đã nói với cô ấy về Pháp Luân Công, và rằng các học viên đã luôn cố gắng tuân theo các nguyên lý Chân – Thiện – Nhẫn trong cuộc sống hàng ngày thế nào.

Cô ấy đến gặp tôi vào ngày hôm sau và hỏi thăm sức khỏe của tôi, còn dặn tôi nếu thấy không khỏe thì hãy cho cô ấy biết. Cô ấy không yêu cầu tôi uống thuốc, lại còn yêu cầu các tù nhân khác chăm sóc tôi. Tôi đã cảm ơn cô ấy và nói với cô ấy nhiều hơn về Pháp Luân Công. Tuy nhiên, tôi rất tiếc vì chưa khuyên cô ấy thoái xuất khỏi ĐCSTQ.

Từ khóa: Phap Luan Cong


62 comments:

  1. Tìm việc làm tại nhà nhanh chóng, thuận tiện ở Timviec.com.vn cùng hàng trăm nghìn nhà tuyển dụng hàng đầu tại Việt Nam từ Bắc vào Nam. Tạo cv template free ngay và ứng tuyển nhanh chóng những ngành nghề hot nhất hiện nay như: nhân viên bán hàng online, nhân viên kinh doanh online, lập trình viên IT, chuyên viên kinh doanh bất động sản,... Cập nhật liên tục mới nhất tin tức 24h, kĩ năng phát triển nghề nghiệp, tâm sự nghề tại chuyên trang của chúng tôi.

    ReplyDelete
  2. Mỗi khi muốn tìm kiếm việc làm, chuyện viết CV kế toán chắc hẳn khiến mọi người đau đầu nhất. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn những mẫu cv kế toán bằng tiếng anh, giúp những ai đang có nhu cầu xin việc trong ngành này có thể tham khảo và chọn cho mình một mẫu phù hợp, để dễ dàng lọt vào mắt xanh của nhà tuyển dụng và sớm được gọi đến phỏng vấn.

    ReplyDelete
  3. Chuẩn bị CV xin việc và sơ yếu lý lịch
    Thực tế, sinh viên mới ra trường chưa hề có kinh nghiệm thì biết viết những gì vào bản CV tìm việc nhân viên kinh doanh ? Bởi không phải ai mới tốt nghiệp cũng may mắn có cơ hội làm việc tại các công ty, doanh nghiệp. Vì vậy, sẽ không dễ dàng gì để có thể trình bày một bản CV ấn tượng khi mới bắt đầu đi xin việc. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với việc không có cách giải quyết ổn thỏa.
    • Thứ nhất, trước khi ứng tuyển sale hay nhân viên kinh doanh , bạn cần vạch đầu dòng những yêu cầu cần thiết của công việc này, những điều mà bạn tích lũy được như kỹ năng mềm, kiến thức chuyên môn tiếp thu tại trường, các kinh nghiệm làm thêm trong khi vừa học vừa làm hay từ các khóa học về kỹ năng bán hàng mà bạn đã tham gia.
    • Thứ hai, hãy chốt lại bằng những thế mạnh của mình với các gạch đầu dòng sao cho phù hợp với đòi hỏi của vị trí nhân viên kinh doanh.
    • Thứ ba, hãy sử dụng ngôn ngữ ngắn gọn, dễ hiểu súc tích để viết những điểm mạnh, điểm yếu cũng như thể hiện tinh thần cầu thị của bản thân trong CV. Hãy đan xen một số từ khóa về chuyên ngành kinh doanh như đàm phán, khách hàng tiềm năng, quan hệ khách hàng, chăm sóc khách hàng… Nhà tuyển dụng sẽ rất ấn tượng về điều đó dù bạn là người chưa có kinh nghiệm.
    • Độ dài của bản CV không nên quá dài, đặc biệt là sinh viên mới ra trường. Thông thường chỉ cần khoảng 1 trang A4 là phù hợp nhất.
    • Tuyệt đối tránh sai lỗi chính tả bởi đây là điều tối kỵ khi viết CV. Đặc biệt, với CV tìm việc làm nhân viên sale chưa có kinh nghiệm, bạn cần lưu ý chỉnh chu về cách trang trí, font chữ, bố cục CV sao cho thật rõ ràng, mạch lạc và ấn tượng nhất.
    • Bạn cũng nên chia sẻ quan điểm làm việc của bản thân trong CV. Nhà tuyển dụng sẽ bị thuyết phục bởi các ứng viên thể hiện quan điểm rõ ràng trong công việc. Chẳng hạn, bạn có thể đề cập về mong muốn làm việc trong môi trường thoải mái, cạnh tranh công vằng với chế độ đãi ngộ và lương thưởng xứng đáng. Nhà tuyển dụng nhất định sẽ ghi nhận và gọi ngay cho bạn sau khi xem xong bản ấn tượng và hấp dẫn như vậy!
    Xem thêm:
    tuyển nhân viên kinh doanh bất động sản
    tuyển nhân viên kinh doanh ô tô
    tuyển nhân viên kinh doanh mỹ phẩm
    tuyển nhân viên kinh doanh không cần kinh nghiệm

    ReplyDelete
  4. Bên cạnh việc tìm hiểu chuyên viên kinh doanh là gì thì bạn cũng cần phải có những tố chất, phẩm chất sau thì mới thu về được hiệu quả như bản thân mong muốn, đề ra.
    • Sự kiên trì: Dù bạn có làm việc ở trong bất cứ ngành nào hay công việc nào đi chăng nữa thì sự kiên trì là điều không thể thiếu. Bạn kiên trì tìm hiểu kiến thức, dành thời lắng nghe để từ đó giúp bạn biết cách chào mời, thuyết phục khách hàng hiệu quả.
    • Lạc quan: Không có bất cứ công việc nào đơn giản để bạn lựa chọn cả, ngay cả nghề chuyên viên kinh doanh cũng vậy. Trong việc làm kinh doanh, nếu bạn không có sự tự tin, lạc quan, có lòng tin với những quyết định mà bản thân đưa ra thì thành công sẽ không bao giờ đến được với bạn.
    • Đam mê: Đây chính là động lực để bạn vượt qua những khó khăn trong công việc. Bạn không đủ yêu thích với sự lựa chọn của mình thì không có cách nào giúp bạn giải quyết những khó khăn trước mắt.
    Ngoài các tố chất trên thì bạn cũng cần phải biết một số khái niệm như mô hình kinh doanh là gì, chiến lược kinh doanh là gì, resume là gì ... Tự chuẩn bị những mẫu cv tiếng anh, tự học cách viết sơ yếu lý lịch... để công việc thuận lợi hơn.

    ReplyDelete
  5. Những kỹ năng cứng cần thiết chiếm 15-25% sự thành công trong cuộc sống của mỗi con người. Trong việc hình thành tốt kỹ năng này thì đây chính là kỹ năng cốt lõi để bạn có nền tảng để xây dựng được sự liên kết logic chặt chẽ.

    ReplyDelete
  6. OEM là gì: OEM (Original Equipment Manufacturer) hay còn gọi là nhà sản xuất thiết bị gốc. OEM thường được dùng để chỉ các công ty, công xưởng, doanh nghiệp thực hiện các công việc sản xuất theo bản vẽ thiết kế, thông số kỹ thuật được đặt trước rồi bán sản phẩm cho công ty khác
    Hàng OEM được hiểu là nhà sản xuất chế tạo ra một linh kiện nào đó trong một sản phẩm chung, sau đó họ sẽ phân phối đến nhà sản xuất phụ kiện tiếp theo của sản phẩm. Và hàng phân phối này sẽ mang thương hiệu của nhà sản xuất phân phối chứ không phải là hàng của nhà sản xuất đầu tiên nữa.
    Chính vì điều này mà các mặt hàng cung cấp theo kiểu OEM thường có giá thành rẻ hơn giá sỉ. Nhưng tiêu chí để nhà sản xuất thứ 2 muốn cung cấp theo dạng OEM này thì phải đảm bảo 2 điều:
    - Là phải đảm bảo số lượng mà nhà cung cấp thứ nhất đưa ra. Điều này nhằm đảm bảo doanh thu và đúng theo đơn đặt hàng của nhà sản xuất thứ nhất.
    - Nhà sản xuất thứ nhất không chấp nhận việc nhà sản xuất thứ 2 mang hàng OEM ra bán lẻ, mà phải đi làm chế tạo ra thành phẩm rồi mới được dùng vào mục đích bán lẻ.
    Graphic Design là gì: Graphic Design (hay còn gọi là thiết kế đồ họa) là nghệ thuật phối hợp các yếu tố hình ảnh, kiểu chữ nhằm truyền tải đi một thông điệp, ý nghĩa nào đó đến người xem.
    Graphic Designer (Designer/Chuyên viên thiết kế): đây là những người làm công việc thiết kế đồ họa, sử dụng các phần mềm chuyên dụng để thiết kế/sáng tạo nên những sản phẩm/tác phẩm thuộc nhiều ngành nghề khác nhau. Phụ thuộc vào tính chất & môi trường làm việc mà ta có thể phân loại thành:
    - Agency Graphic Designer: Designer làm việc cho các công ty chuyên thiết kế
    - In-house Graphic Designer: Designer làm việc cho các công ty sản xuất, kinh doanh dịch vụ
    - Freelance Graphic Designer: Designer nhận dự án làm việc tự do.
    Thế giới Graphic Design vô cùng phong phú và rộng lớn, đòi hỏi các designer phải có những kỹ năng chuyên môn khác nhau để tạo ra sản phẩm thiết kế phù hợp. Nhiều nhà thiết kế có khả năng hoạt động trên nhiều lĩnh vực nhưng cũng không ít người chỉ làm việc chuyên sâu với một loại hình duy nhất. Dưới đây loại hình chính của nghề Graphic Designer.
    CBM là gì: CBM là viết tắt của từ Cubic Meter, được dịch là đơn vị tính mét khối (m3), thường được sử dụng để đo đơn vị khối lượng trong vận chuyển hàng không, đường biển,… khi hàng hóa được đóng vào container.
    Nhà vận chuyển thường quy đổi trọng lượng kg sang cbm để áp dụng tính đơn giản vận chuyển, tùy thuộc vào độ nặng nhẹ của hàng hóa. Hay ngược lại nhà vận chuyển cũng có thể dễ dàng tính toán số lượng hàng cần thiết cho một container là bao nhiêu.
    Cbm xuất hiện rất nhiều trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa hay xuất nhập khẩu hàng hoá. Cbm sẽ được các công ty vận tải chuyên giao nhận hàng hóa sử dụng để tính khối lượng các mặt hàng, giúp người vận chuyển có thể đo lường sắp xếp vị trí hàng hóa trong container, trong khoang máy bay sao cho tốn ít không gian nhất, chở được nhiều hàng hóa nhất và rút ngắn thời gian vận chuyển. Cuối cùng để tính cước phí vận chuyển phù hợp với khối lượng hàng đã được bàn giao.

    ReplyDelete
  7. Với những chia sẻ trên đây, chắc hẳn đã đem tới cho bạn khá nhiều những thông tin chi tiết về định nghĩa hse đúng không nào? Mong rằng đây sẽ là những kiến thức bổ ích để giúp các bạn có thêm cái nhìn tổng quát về ngành nghề này cũng như đưa ra được sự lựa chọn phù hợp cho tương lai của chính mình.

    ReplyDelete
  8. Định nghĩa win win? Bạn có thể hiểu một cách đơn giản Win Win chính nguyên tắc đàm phán thắng-thắng. Đây là một trong số những nguyên tắc cơ bản nhất của nghệ thuật đàm phán, thương thảo trong kinh doanh ở thời buổi hiện đại ngày nay.

    Thêm vào đó, bạn có thể tham khảo cho mình các bước hướng dẫn làm cv xin việc với nội dung ngắn gọn, đầy đủ theo đúng yêu cầu của nhà tuyển dụng.

    ReplyDelete
  9. Hiện tượng mang thai ra máu nâu khiến nhiều chị em hốt hoảng, lo sợ vấn đề xấu có thể ảnh hưởng đến con mình. Có không ít trường hợp mang thai ra máu nâu lại là dấu hiệu cảnh báo những nguy cơ đến sức khỏe của mẹ và thai nhi. Trong suốt quá trình mang thai, mẹ bầu cần tuyệt đối tuân thủ các chỉ định khám thai của bác sĩ. Điều chỉnh lại thói quên sinh hoạt, lịch làm việc, sắp xếp thời gian nghỉ ngơi hợp lý.

    ReplyDelete
  10. Cushion là gì? Cushion tên gọi tắt của các loại kem nền có dạng nước như BB Cream, CC Cream, Foundation. Cushion còn được gọi là phấn nước hay phấn nền dạng nước.

    Phấn nước là gì? Liệu phấn nước có thật sự ưu việt như những gì mà chúng ta được nghe? Phấn nước là một loại mỹ phẩm ưu việt chứa nhiều chức năng có thể thay thế cho một loạt lớp mỹ phẩm khác trên da như kem lót, kem nền, kem che khuyết điểm... Thậm chí khả năng chống nắng của phấn nước còn được đánh giá rất cao, chúng hoàn toàn có thể thay thế kem chống nắng hàng ngày.

    ReplyDelete
  11. Dấu giáp lai là gì?
    Định nghĩa đơn giản về dấu giáp lai là con dấu dùng để đóng lên lề trái hoặc phải của một tài liệu có số lượng từ 2 tờ trở lên. Trong đó, vai trò của dấu giáp lai thường sẽ đảm bảo sự chính xác của từng nội dung tờ văn bản. Qua đó có thể ngăn chặn được sự thay đổi về sai lệch của nội dung của tài liệu.
    Trong nhiều trường hợp như tính thuế suất là gì hay tuyển chuyên viên kinh doanh..., khi các doanh nghiệp hoặc cá nhân kí kết những bản hợp đồng có độ dài gồm nhiều trang. Bên cạnh chữ kí của hai bên cùng con dấu, theo đúng quy định sẽ cần phải có dấu giáp lai của các bên kí kết để đảm bảo tính xác thực của văn bản.
    Nếu với các hợp đồng tùy vào tính chất khác nhau mà không tiến hành đóng dấu giáp lai 1 lần thì chúng ta có thể chia ra và đóng liên tiếp cho tới khi toàn bộ bề mặt con dấu bao phù toàn bộ số trang và khi khớp lại các trang với nhau thì con dấu giáp lai cần phải trung khớp với con dấu của doanh nghiệp.
    Phần lớn các hình thức kinh doanh như: kinh doanh du lịch, kinh doanh dịch vụ, kinh doanh trên amazon, kinh doanh đồ ăn vặt online, kinh doanh nhượng quyền... thì đều nên và cần con dấu giáp lai.

    ReplyDelete
  12. Cách gỡ cài đặt trong Win 10 và MacOS với phần mềm quản lý ứng dụng bên thứ 3
    Các cách gỡ cài đặt trong Win 10 và MacOS được đề cập ở trên tuy khá tiện dụng và đơn giản nhưng đều có một điểm han chế chung là không thể truy cập sâu và gỡ các ứng dụng mặc định đi kèm hệ điều hành. Việc gỡ cài đặt cũng không triệt để, để lại nhiều dữ liệu tồn đọng buộc bạn phải tốn thời gian và công sức tìm và xóa thủ công.

    Một số ứng dụng gỡ cài đặt chất lượng cho Window 10:

    Revo Uninstaller
    IObit Uninstaller
    Ashampoo UnIntaller
    Một số ứng dụng gỡ cài đặt chất lượng cho MacOS:
    CleanMyMac X
    AppCleaner
    CleanApp

    >> XEM THÊM NGAY: Cách gỡ cài đặt trong Win 10

    ReplyDelete
  13. Thư ký được xem là người đóng vai trò quan trọng đối với các sếp và các doanh nghiệp, công ty. Thư ký sẽ hỗ trợ cấp trên quản lý, điều hành nhân sự và công việc, giải quyết các vấn đề liên quan đến giấy tờ, các cuộc họp, tiếp khách, … Đây là một nghề không hề đơn giản, đòi hỏi rất nhiều kỹ năng, nếu làm tốt công việc này, chắc chắn rằng bạn vừa là người có chuyên môn, vừa có nhiều kỹ năng mềm. Do tính chất công việc đòi hỏi cao, chính vì thế mà việc tuyển dụng thư ký cũng rất khắt khe. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn phỏng vấn xin việc thư ký, bật mí 9 câu hỏi phỏng vấn hay gặp nhất và giúp các bạn có cách trả lời phỏng vấn xin việc làm thông minh.

    ReplyDelete
  14. tuyển marketing online

    Là coi là một nhân tố quan trọng trong 7 loại digital online marketing cơ bản nên nhu cầu tuyển content marketing của các doanh nghiệp cũng tương đối lớn, không chỉ áp dụng trên trực tuyến nữa mà có thể tiến hành cả trong đời sống thường ngày để truyền tải những thông điệp hấp dẫn.

    Tuyển nhân viên content marketing được ví với việc tuyển một người kể chuyện, thông qua những phương pháp mới mẻ, độc đáo và thú vị, họ đưa những thông tin giá trị tới tiếp cận với người dùng. Và cụm từ "Content is King" cũng phần nào nói lên tầm quan trọng của vị trí này trong bất cứ loại marketing nào nói chung.

    Một số định dạng content thường xuyên được áp dụng để truyền tải thông điệp:

    Các blog, website
    Các định dạng sách điện tử
    Các Video, clip
    Các trang mạng xã hội
    Podcast
    Infographic (thông tin thiết kế dưới dạng đồ họa)
    Template (các biểu mẫu chứa giá trị lớn)
    Case study về những bài học thực tiễn, các câu chuyện trong đời thật, các ví dụ điển hình...
    Một vài định dạng nội dung khác...
    Content marketing tuyển dụng thường yêu cầu một số kỹ năng cơ bản sau đây:

    Storytelling - Kỹ năng kể chuyện
    Kỹ năng ưu tiên, sắp xếp nội dung trọng tâm
    Năng lực cộng tác đoàn đội
    Kỹ năng hình ảnh hóa nội dung
    Kỹ năng đổi mới và thử nghiệm
    Năng lực phân tích
    Thường xuyên cập nhật và cải thiện chuyên môn

    ReplyDelete
  15. Chuyên viên kinh doanh cần có những phẩm chất nào?
    Bên cạnh việc tìm hiểu chuyên viên kinh doanh là gì thì bạn cũng cần phải có những tố chất, phẩm chất sau thì mới thu về được hiệu quả như bản thân mong muốn, đề ra.
    • Sự kiên trì: Dù bạn có làm việc ở trong bất cứ ngành nào hay công việc nào đi chăng nữa thì sự kiên trì là điều không thể thiếu. Bạn kiên trì tìm hiểu kiến thức, dành thời lắng nghe để từ đó giúp bạn biết cách chào mời, thuyết phục khách hàng hiệu quả.
    • Lạc quan: Không có bất cứ công việc nào đơn giản để bạn lựa chọn cả, ngay cả nghề chuyên viên kinh doanh cũng vậy. Trong việc làm kinh doanh, nếu bạn không có sự tự tin, lạc quan, có lòng tin với những quyết định mà bản thân đưa ra thì thành công sẽ không bao giờ đến được với bạn.
    • Đam mê: Đây chính là động lực để bạn vượt qua những khó khăn trong công việc. Bạn không đủ yêu thích với sự lựa chọn của mình thì không có cách nào giúp bạn giải quyết những khó khăn trước mắt.
    Ngoài những kĩ năng trên thì việc chuẩn bị cv nhân viên kinh doanh chuẩn chỉ cũng sẽ giúp bạn ghi điểm trước nhà tuyển dụng.
    Dù bạn có làm chuyên viên kinh doanh hay bạn kinh doanh du lịch, kinh doanh dịch vụ, kinh doanh hộ gia đình, đặc biệt hơn là kinh doanh đa cấp, kinh doanh nhượng quyền … thì bạn cũng nên tự chuẩn bị cho mình các kiến thức về thuế suất là gì, khái niệm mức lương cơ sở, thế nào là doanh thu thuần là gì
    Hi vọng với những kiến thức chia sẻ trên đây bạn có thể thành công!

    ReplyDelete
  16. Nếu như yêu thích khám phá và thử thách, bạn sẽ luôn có cơ hội để tự khẳng định khả năng của bản thân. Tuyển kế toán viên yêu cầu phải tiếp xúc với nhiều đơn vị với các tình huống khác nhau. Do đó, bạn luôn cần phát huy hết năng lực, tư duy sáng tạo, óc phân tích và kỹ năng giao tiếp của mình.

    Bên cạnh đó, người tìm việc cần lưu ý thêm cả vấn đề tham khảo về tạo cv miễn phí để xin việc thêm hiệu quả hơn nữa.

    ReplyDelete
  17. Đà Nẵng là thành phố có nền kinh tế phát triển nên sức hút đối với những người ở khắp nơi trên đất nước về đây lập nghiệp. Do đó, nhu cầu việc làm tại Đà Nẵng là khá cao với rất nhiều các ngành nghề hot. Vì vậy, bạn muốn tìm một công việc hấp dẫn tại thành phố này hãy chuẩn bị ngay một bộ hồ sơ xin việc mẫu thật ấn tượng nhé.

    ReplyDelete
  18. Chuyên viên kinh doanh là gì?. Họ cần phẩm chất gì?
    Trước khi bạn đọc các thông báo tuyển dụng, các tin tuyển việc làm kinh doanh thì trước hết bạn cần chuẩn bị những phẩm chất này!
    + Lạc quan: Không có bất cứ công việc nào đơn giản để bạn lựa chọn cả, ngay cả nghề chuyên viên kinh doanh cũng vậy. Trong việc làm kinh doanh, nếu bạn không có sự tự tin, lạc quan, có lòng tin với những quyết định mà bản thân đưa ra thì thành công sẽ không bao giờ đến được với bạn.
    + Đam mê: Đây chính là động lực để bạn vượt qua những khó khăn trong công việc. Bạn không đủ yêu thích với sự lựa chọn của mình thì không có cách nào giúp bạn giải quyết những khó khăn trước mắt.
    + Sự kiên trì: Dù bạn có làm việc ở trong bất cứ ngành nào hay công việc nào đi chăng nữa thì sự kiên trì là điều không thể thiếu. Bạn kiên trì tìm hiểu kiến thức, dành thời lắng nghe để từ đó giúp bạn biết cách chào mời, thuyết phục khách hàng hiệu quả.

    ReplyDelete
  19. Các chị em sau khi thực hiện những bước cuối cùng của quy trình IVF đều rất muốn biết sau khi chuyển phôi bao lâu thì phôi làm tổ. Sau khi trứng được thụ tinh nhân tạo thành công, phát triển thành phôi thai trong phòng thí nghiệm. Sau 48 tiếng, bác sĩ sẽ chọn những phôi đạt chất lượng tốt nhất để cấy/chuyển vào cơ thể người mẹ.

    ReplyDelete
  20. Cách nấu chè đậu đỏ cốt dừa
    Đậu đỏ có rất nhiều công dụng tốt cho cơ thể chúng ta như giải nhiệt, giúp tăng lực, sáng mắt, bổ huyết, chữa suy nhược cơ thể… Vì vậy đừng bỏ qua món chè thơm ngon lại bổ dưỡng này bạn nhé.
    Nguyên liệu
    • 300g đậu đỏ
    • 250g đường cát trắng
    • 10g bột đao hoặc bột sắn dây.
    • 1 lon nước cốt dừa
    Cách làm (cho 4-5 người ăn)
    Sơ chế nguyên liệu
    – Đậu đỏ ngâm với nước khoảng 6-8 tiếng đồng hồ. Bạn có thể ngâm đậu qua đêm để hôm sau chúng ta có thể làm mà không mất thời gian.
    Các bước thực hiện
    – Đậu sau khi đã ngâm xong, đậu lúc này các bạn sẽ thấy nở to và mềm hơn mà chúng ta có thể bẻ làm đôi được. Các bạn vớt đậu ra cho ráo nước.
    – Cho đậu vào nồi áp suất, để nước ngập đậu một chút (khoảng 1 lít nước). Bỏ thêm một chút xíu muối rồi đun trong khoảng 30-40 phút.
    – Kiểm tra độ nhừ của đậu bằng cách lấy thìa vớt một hạt đậu rồi dặm nát nó, đậu nát nhuyễn là đạt chuẩn.
    – Tiếp theo cho đường vào đun cùng, khuấy tan đường rồi để nồi ở chế độ nấu.
    – Hòa tan bột năng (bột sắn dây), sau đó đổ từ từ vào nồi đậu. Nhớ khuấy đều tay để bột tan hết. Khi nồi sôi trở lại mà thấy bột trong và không bị vón cục là có thể tắt bếp.
    – Múc chè ra bát, đổ nước cốt dừa lên trên, như vậy là có thể thưởng thức được rồi.

    ReplyDelete
  21. Marketing sự kiện là hoạt động tổ chức các buổi event để kết nối khách hàng với thương hiệu và sản phẩm của mình, giúp họ có cơ hội được trực tiếp trải nghiệm thử chất lượng và hiệu quả của nó, hoặc tiếp cận với những ưu đãi, khuyến mãi, các thông tin ưu tiên... Xem đầy đủ các vị trí tuyển dụng Digital Marketing tại đây

    ReplyDelete
  22. Khi các mẹ bầu xuất hiện tình trạng mang thai 27 tuần bị ra dịch nâu hoặc ra máu trong thời kì này có thể là dấu hiệu cảnh báo nguy hiểm. Nếu bị ra máu khi mang thai mà dịch có màu nâu và chỉ là một đốm nhỏ thì các mẹ bầu không cần quá lo lắng. Tuy vậy, các mẹ cũng vẫn nên đi khám bác sĩ để được kiểm tra và tư vấn một cách kĩ càng hơn.

    ReplyDelete
  23. Nhờ vào sự phát triển của công nghệ, ngày nay nhà tuyển dụng và ứng viên có thể dễ dàng “gặp gỡ” thông qua các website đăng tuyển dụng miễn phí uy tín như timviec.com.vn, HRchannels, Vietnamwork, Careerbuilder, … Bạn là nhà tuyển dụng đang có nhu cầu tìm kiếm những ứng viên phù hợp với mức chi phí tiết kiệm?

    ReplyDelete
  24. Trong lĩnh vực ngân hàng tín dụng, có rất nhiều các loại thuật ngữ quan trọng mà bạn thường xuyên được nghe nhắc tới. Một trong những thuật ngữ thường xuyên được nhắc tới đó có Swift Code. Tuy nhiên, chắc chắn một điều rằng không phải ai cũng biết được swift code là gì?

    Ngoài ra, nếu bạn đang là một ứng viên tìm việc thì nên chú trọng cả về tạo cv. Việc chỉ tuân thủ đúng bố cục lại là nguyên nhân khiến cho CV của bạn trở nên nhàm chán. Hãy khiến cho bản CV của bạn đơn giản nhưng thật ấn tượng và bắt mắt nữa.

    ReplyDelete
  25. Cập nhật thông tin tìm việc bán hàng, việc làm hành chính nhanh với mức lương phù hợp và chế độ đãi ngộ tốt nhất tại Timviec.com.vn. Website Timviec.com.vn hiện đang hội tụ các kênh tuyển dụng hàng đầu và cung cấp nhân lực chất lượng cao, số lượng tin tuyển dụng, ứng viên, nhà tuyển dụng lớn Ngoài ra, người dùng còn có những công cụ tạo CV online miễn phí với nhiều mẫu CV đẹp, chuyên nghiệp, sử dụng dễ dàng, nhanh chóng hiệu quả.

    ReplyDelete
  26. Nhà thầu là gì?
    Nhà thầu (hay nhà thầu xây dựng) là tổ chức/đơn vị có đầy đủ năng lực để xây dựng công trình cho các chủ đầu tư. Họ sẽ ký hợp đồng với chủ đầu tư và thầu toàn bộ các công việc, dự án liên quan đến công trình ấy.
    Nhiều nhà thầu hay đầu tư và các khu chung cư, khu nghỉ dưỡng rồi chia lợi nhuận với nhau. Chung cư là gì? Khu nghỉ dưỡng là gì? Tìm hiểu sau nhé!

    ReplyDelete
  27. Trong thai kỳ, việc ra máu khi mang thai là một hiện tượng khá nguy hiểm. Với những mẹ mang thai lần đâu tất cả những hiện tượng lạ xuất hiện trong thai kỳ đều khiến ác mẹ lo lắng nhất là hiện tượng có bầu 6 tuần ra máu nâu. Nếu có các dấu hiệu như chuột rút, đau bụng dữ dội, … thì đây không phải là một tín hiệu tốt và các mẹ bầu cần phải hết sức cẩn thận.

    ReplyDelete
  28. Bật mí hàng ngàn kinh nghiệm phỏng vấn để bạn có thể tìm việc làm mùa dịch thành công, dành cho các bạn chưa có kinh nghiệm và đang thất nghiệp.

    - Chăm chút kỹ CV xin việc hay tham khảo các mẫu cover letter mới nhất khi tìm việc mùa dịch

    - Tìm kiếm thông tin việc làm trong mùa dịch online

    - Lựa chọn công việc có thể làm việc tại nhà mùa dịch

    ReplyDelete
  29. Mã pin là gì?, Mã PIN là lớp bảo vệ đầu tiên giúp bạn có thể phòng trừ cũng như giảm thiểu nguy cơ từ việc sử dụng hay truy cập dịch vụ một cách trái phép nhằm chiếm đoạt tài sản, lừa đảo bạn.

    ReplyDelete
  30. Sale executive là gì?
    Sales Executive chính là một cụm từ cực kỳ thông dụng dùng để ám chỉ vị trí của một nhân viên bán hàng hay vẫn thường được gọi dưới cái tên chuyên viên kinh doanh.
    Lươt qua vài trang tuyển dụng, hay những web site hay đăng tin tuyển dụng … dễ thấy họ yêu cầu khá nhiều yếu tố của vị trí sale executive. Tổng hợp chung lại, dễ thấy nếu làm công việc này bạn cần một vài yêu cầu chính như: Kinh nghiệm sale, biết lắng nghe, chăm sóc khách hàng tốt…
    Rồi giờ hiểu rõ vị trí này rồi thì bạn có thể chuẩn bị CV xin việc cho mình nhé! Chúc bạn thành công!

    ReplyDelete
  31. Để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ đề ra cho vị trí này, thông thường, một nhân viên sale marketing cần có năng lực giao tiếp tốt, thành thạo trong việc nắm bắt tâm lý của người tiêu dùng, có kỹ năng trình bày và thuyết phục, cộng với sự hiểu biết sâu sắc về dịch vụ và sản phẩm mà mình đảm nhận tiếp thị, bán hàng. Đó là những yêu cầu trước khi tìm việc marketing

    ReplyDelete
  32. Khi đưa ra các thông báo tuyển việc làm trên các trang web tìm việc, hàng loạt các công việc được tạo ra đồng nghĩa với việc đây là cơ hội cho các ứng viên tiềm năng dù bạn là người bản địa, hay bạn tới cư trú.
    Nếu bạn là người cư trú thì bạn cần làm 1 số thủ tục. Còn nếu bạn là người bản địa thì cơ hội tốt hơn. Bạn biết thế nào là người cư trú chưa?
    Người cư trú có thể hiểu là những cá nhân thường xuyên sinh sống một cách ổn định với điều kiện đã tuân thủ việc đăng kí thường trú theo quy định của pháp luật.
    Một số đối tượng là người cư trú bạn cần quan tâm là:
    • Tổ chức tín dụng..
    • Tổ chức kinh tế
    • Các cơ quan nhà nước, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị xã hội, đơn vị lực lượng vũ trang đang hoạt động trên đất nước Việt Nam Các cơ quan đại diện lãnh sự, đại diện ngoại giao của người Việt tại nước ngoài.
    • Công dân Việt Nam đang cư trú tại Việt Nam và công dân Việt Nam cư trú tại nước ngoài không quá 12 tháng.
    Lưu ý: Với ứng viên là người lưu trú bạn cần xin con dấu giáp lai ở chính quyền khi đi xin việc nhé!
    Ngoài những điều trên thì việc tạo CV xin việc cũng là một bước quan trọng khi đi xin việc.

    ReplyDelete
  33. Nếu tính theo nhu cầu tìm việc kế toán ở khắp tỉnh thành cả nước thì Hà Nội được đánh giá là nơi có nhiều người tìm kiếm nhất thông qua các website về tuyển dụng. Đứng ở vị trí top 1 hiện là vị trí kế toán thuế và lần lượt tiếp theo là kế toán tổng hợp và kế toán biết tiếng Nhật.

    Thêm vào đó, trong quá trình xin việc nếu ứng viên muốn tránh cho CV của mình trở nên nhàm chán thì có thể tham khảo làm cv xin việc tại một số trang web việc làm uy tín để biết thêm nhiều loại CV ấn tượng, dễ dành đánh gục nhà tuyển dụng từ những phút đầu tiên.

    ReplyDelete
  34. Vingroup được biết là một trong những tập đoàn lớn tại Việt Nam với hệ thống các chi nhánh, các lĩnh vực kinh doanh đa dạng. Hiện tập đoàn Vingroup đã xâm nhập vào các thị trường như: công nghiệp sản xuất chế tạo ô tô, sản xuất xe máy, thiết bị công nghệ, bất động sản, giáo dục, thương mại, …

    Review phỏng vấn Vingroup với những câu hỏi mà các nhà tuyển dụng sẽ không bỏ qua khi bạn tham gia ứng tuyển vào tập đoàn:

    - Thông tin cá nhân của bạn
    - Kinh nghiệm làm việc ở những vị trí tương đương của bạn như thế nào?
    - Bạn cần có những kỹ năng gì để trở thành một nhân viên tại Vingroup?
    - bạn có khả năng làm việc nhóm hay không?
    - Bạn hãy liệt kê những điều bạn cho là bản thân mình phù hợp khi làm việc tại Vingroup?
    - Khi gặp phải tình huống khó khăn bạn sẽ xử lý ra sao?
    - Bạn hãy cho chúng tôi biết năng lực chuyên môn của mình thế nào?
    - Mục tiêu nghề nghiệp bạn ra sao?
    - Tại sao bạn lại lựa chọn Vingroup?

    Bên cạnh đó mỗi vị trí việc làm khác nhau sẽ có những câu hỏi liên quan đến kiến thức chuyên môn của bạn. Bạn hãy bình tĩnh tự tin, trau dồi thêm kinh nghiệm phỏng vấn xin việc để tránh mắc phải những sai lầm không đáng có nhé!

    >>> Cập nhật ngay những tin tức tuyển dụng hàng ngày và tham khảo các mẫu thư ứng tuyển mới nhất phù hợp với tiêu chí công việc bạn đang tìm kiếm!

    ReplyDelete
  35. Có thể nói resort là một loại hình kinh doanh nghỉ mát cao cấp nên giá thành khi tới nơi đây nghỉ dưỡng cũng sẽ rất đắt đỏ. Chính vì vậy, những người doanh nhân thành đạt sẽ là nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng tại nơi đây.

    Nhóm đối tượng khách hàng là doanh nhân sẽ luôn có sự yêu cầu cao đối với điều kiện nghỉ ngơi. Họ cũng là những người sẵn sàng chi một khoản tiền lớn để có thể đổi lấy một điều kiện nghỉ mát tiện nghi. các khu resort là địa điểm nghỉ ngơi lí tưởng với doanh nhân.

    ReplyDelete
  36. Đọc các thông báo tuyển dụng dễ dàng ta thấy nhóm ngành ngân hàng làm nhóm có vô số cơ hội việc làm: bạn có thể làm cho vay, tín dụng, thu ngân ...
    Trong bài viết này ta tìm hiểu khái niệm vay tín chấp là gì nhé!
    Vay tín chấp là hình thức cho vay không yêu cầu người vay phải có tài sản đảm bảo. Việc cho vay hoàn toàn dựa vào uy tín cá nhân và năng lực trả nợ của người vay.

    ReplyDelete
  37. Theo cách hiểu đơn giản, kế toán đóng vai trò không thể thiếu trong bất cứ một doanh nghiệp hay công ty nào đi chăng nữa. Đặc biệt là trong kinh doanh, sản xuất thì sẽ khó tránh khỏi những hoạt động phát sinh. Chính từ đây, vai trò của kế toán chính là tổng hợp lại các dữ liệu một cách chính xác nhất. Do đó mà các ứng viên có mục đích nắm bắt rõ nên nắm bắt rõ nhu cầu tìm việc làm kế toán trước khi bước vào phỏng vấn xin việc.

    Bên cạnh đó, người tìm việc cũng có thể tham khảo thêm nhiều kiến thức bổ ích khi hướng dẫn tạo cv xin việc trước khi tìm kiếm việc làm. Đây chắc chắn sẽ là hành trang cần thiết giúp bạn tự tin hơn.

    ReplyDelete
  38. Tụ dịch dưới màng nuôi là hiện tượng tụ máu giữa nhau thai và tử cung. Hiện tượng này còn được gọi là chảy máu màng nuôi.Vấn đề tụ dịch màng nuôi bao lâu thì khỏi là câu hỏi được khá nhiều mẹ bầu quan tâm. Điều này phụ thuộc vào mức độ nặng hay nhẹ, lượng dịch tụ nhiều hay ít và phụ thuộc cả vào tuổi thai, bởi nếu thai còn nhỏ thì càng dễ sảy.

    ReplyDelete
  39. Đà Nẵng là thành phố có nền kinh tế phát triển nên sức hút đối với những người ở khắp nơi trên đất nước về đây lập nghiệp. Một trong những web tìm việc chất lượng được rất nhiều bạn trẻ tin tưởng lựa chọn là timviec.com.vn. Ở đây bạn có thể tìm những công việc theo ngành nghề, lĩnh vực, địa điểm cư trú. Nếu muốn tìm công ty tuyển dụng việc làm đà nẵng 24h bạn hãy lựa chọn tìm việc theo địa điểm để có những kết quả phù hợp nhất. Có thể nói rằng bạn có thể tìm việc 24h Đà Nẵng mà không cần lo ngại không có việc để làm. Bất cứ thời điểm nào Đà Nẵng cũng có những công việc dành cho người tìm việc.

    ReplyDelete
  40. Mô hình kinh doanh là gì?
    Mô hình kinh doanh là các hoạt động của kinh doanh tạo ra các sản phẩm, dịch vụ đáp ứng những nhu cầu của khách hàng và mang về lợi nhuận. Nó chính là cách thức để chúng ta tổ chức công việc, kiếm được lợi nhuận thông qua việc đáp ứng các nhu cầu của khách hàng.

    Một mô hình kinh doanh là tổng hợp của rất nhiều bộ phận, mỗi bộ phận đều có chức năng riêng phục vụ quá trình kinh doanh. Xây dựng tốt mô hình kinh doanh sẽ định hướng tốt cho những công việc và nhiệm vụ cần làm để phát triển doanh nghiệp.

    Ngoài mô hình kinh doanh bạn cũng có thể tham khảo nhiều công việc hơn tại các trang tuyển dụng nổi tiếng như: news.timviec.com.vn, timviec24h...

    ReplyDelete
  41. Kinh phí công đoàn là gì?
    Đây là nguồn tài trợ cho các hoạt động đoàn thể ở các tổ chức, doanh nghiệp. Và theo luật định, kinh phí công đoàn sẽ được trích từ thu nhập của người lao động với tỉ lệ là 2% trên tổng số nguồn thu nhập mà người sử dụng lao động phải trả cho người lao động.

    Tham khảo nhiều thông tin tuyển dụng nhân sự hay các trang tuyển dụng để có sự lựa chọn thông minh cho mình.

    ReplyDelete
  42. Bạn có biết phỏng vấn tiếng Anh là gì? Từ phỏng vấn trong tiếng Anh là “interview“. Interview bản thân nó vừa là danh từ chỉ cuộc phỏng vấn lại vừa là động từ chỉ hành động phỏng vấn.

    Interview cũng là một từ có nhiều mặt nghĩa khác nhau, nghĩa đầu tiên của nó là chỉ cuộc phỏng vấn xin việc. Nghĩa tiếp theo dùng để chỉ cuộc phỏng vấn của người nổi tiếng với báo chí. Ngoài ra, nó còn có nghĩa là hành động tra hỏi của cảnh sát để kết luận xem ai là tội phạm.

    Tuy có nhiều nghĩa nhưng nghĩa chính và thường được sử dụng nhiều nhất của “interview” vẫn là hành động phỏng vấn hoặc cuộc phỏng vấn.

    >>>Tham khảo thêm những thông tin tuyển dụng dành cho những vị trí tuyển dụng tuyển lập trình viên “sáng giá” nhất dành cho các ứng viên tiềm năng!!!

    ReplyDelete
  43. Việc tuyển kế toán trưởng đang được đánh giá là một trong những lựa chọn hàng đầu trong vấn đề xin việc thuộc các khối ngành tài chính văn phòng. Các vị trí kế toán giờ đây khá phổ biến và có một mức lương cao, ổn định. Chưa kể tới, ở bất cứ các doanh nghiệp hay công ty nào cũng đều không thể thiếu kế toán trưởng. Nếu bạn đang có vị trí theo ngành nghề này thì nên tập trung bổ sung kiến thức, tích lũy kinh nghiệm thì chắc chắn tương lai sẽ vô cùng rộng mở.

    Thêm vào đó, khi bạn muốn tìm hiểu ứng tuyển vào một vị trí kế toán bất kì thì bạn nên nhớ rằng mình không phải là người duy nhất ứng tuyển vào vị trí đó. Để có cơ hội được vào vòng phỏng vấn thì trước tiên bạn nên chú trọng đầu tư về tạo cv xin việc
    . Đây chính là bước khởi đầu chắc chắn giúp bạn lọt vào mắt xanh của nhà tuyển dụng hơn hàng nghìn CV khác.

    ReplyDelete
  44. Củ gai là vị thuốc được dùng trong đông y với tác dụng thanh nhiệt, giải độc, lợi tiểu. Đây còn là ” thần dược” giúp các bà bầu chữa các dấu hiệu sảy thai tự nhiên như động thai, dọa sảy, bong tách túi thai, tụ dịch dưới màng nuôi, đau bụng khi mang thai, bị ra máu khi mang thai, bong màng nuôi, phòng tránh táo bón, dấu hiệu sinh non, an thai,… Củ gai có thể dùng cho người mang thai như một loại thực phẩm bổ dưỡng an thai, nấu với gà ác, móng giò, bồ câu...thành các món ăn bổ dưỡng hoặc luộc ăn, đun sắc nước để uống hàng ngày. Ngoài ra cần theo dõi cân nặng thai nhi cũng như khám thai để chăm sóc bà bầu tốt nhất.

    ReplyDelete
  45. Các vị trí công việc hot trong ngành marketing như nhân viên marketing, nhân viên content marketing, chuyên viên marketing, nhân viên seo, nhân viên digital marketing.
    Vậy những kỹ năng được yêu cầu khi tuyển account executive:
    Nắm rõ những lý thuyết nền tảng về chuyên ngành Marketing
    Có kỹ năng phân tích
    Có chiến lược tương tác trên mạng xã hội
    Biết phác thảo "bức tranh số liệu"
    Hiểu biết về kỹ thuật
    Có kỹ năng làm việc nhóm cũng như làm việc độc lập dưới cường độ áp lực không nhỏ
    Nhạy bén trong việc tạo ra, nắm bắt và tận dụng các xu hướng mới
    Có kỹ năng mềm, khả năng dẫn dắt, đàm phán và thuyết trình
    Có năng lực ngoại ngữ tiếng Anh trôi chảy.
    Tìm hiểu thêm những tin tìm việc làm của tất cả các ngành nghề có nhu cầu tuyển dụng cao tại https://timviec.com.vn/.

    ReplyDelete
  46. What is the investor? ( Chủ đầu tư là gì?)

    Investors are from or appear in the field of business, construction, real estate ... They are the object of capital ownership or assigned capital to deploy the construction of projects. The investor may be an individual or a unit / organization.

    The investor is the manager of the capital and the person who has the right to choose the contractor that they find most appropriate. Therefore, they will take full responsibility for such aspects as the quality, progress and efficiency of the investment projects they invest.

    SEE: Những trang đăng tin tuyển dụng miễn phí hữu ích cho sinh viên

    ReplyDelete
  47. Tùy vào đặc trưng và nhiệm vụ cụ thể được đề ra khi tuyển nhân viên marketing online thì mỗi doanh nghiệp tuyển dụng sẽ có những yêu cầu về kỹ năng riêng.
    Do đó, trước hết chúng ta cần xác định mô tả công việc có thể bao gồm những hạng mục sau:
    Tiến hành xâm nhập thị trường để nghiên cứu: Cần nắm được thị phần, chỗ đứng của doanh nghiệp trên thị trường, đối tượng khách hàng tiềm năng, những đơn vị đối thủ,...
    Tìm hiểu hành vi, thói quen tiêu dùng của cộng đồng: Nắm được những xu thế mua sắm và tiêu dùng hiện nay của cộng đồng, hiểu biết hành vi và nhu cầu thực sự cần được thỏa mãn...
    Lôi kéo sự chú ý của các đối tượng tiềm năng thông qua các khẩu hiệu, phong cách, thiết kế, bao bì...
    Xây dựng hệ thống content phát triển website, những chiến dịch quảng bá, PR, các danh mục bán hàng...
    Một số vị trí công việc trong ngành Marketing và Digital Marketing bây giờ là tuyển dụng sale marketing, nhân viên thiết kế marketing, chuyên viên digital marketing, marketing leader, nhân viên marketing online, nhân viên marketing,
    Google Adwords, nhân viên Seo...
    Nếu bạn muốn xem nhiều hơn nữa các công việc đang HOT hiện nay với mức lương hấp dẫn thì xem ngay tại tìm việc nhanh.

    ReplyDelete
  48. What is net sales? Doanh thu thuần là gì?
    Net revenue in English is: Net revenue. This is the sales revenue that, after subtracting all the various sales deductions such as: export duties, special sales taxes, discounts; Trade discounts…..
    see full information: đăng tin tuyển dụng

    ReplyDelete
  49. Các doanh nghiệp ở bất cứ lĩnh vực ngành nghề kinh doanh nào cũng đều có nhu cầu cần tuyển kế toán. Đặc biệt trong số đó là nhu cầu tuyển kế toán xây dựng tại Hà Nội được xem là phổ biến nhất. Cho dù nguồn nhân lực rất nhiều nhưng tỷ lệ thất nghiệp lại không hề nhỏ. Đây được xem là một bài toán khó khi nhân lực đào tạo bài bản quá thấp so yêu cầu mà doanh nghiệp đưa ra. 90% Sinh viên ra trường xin việc chủ yếu là có rất ít kinh nghiệm hoặc cơ hội tiếp cận công việc thực tế thấp.

    Kèm theo đó, không chỉ gặp khó khăn về trình độ công việc mà nhiều ứng viên bị loại ngay từ vòng nộp hồ sơ xin việc chưa đáp ứng đúng theo yêu cầu mà nhà tuyển dụng đưa ra. Để khắc phục tình trạng này, ứng viên nên tìm hiểu kĩ thêm các thông tin liên quan tới tạo cv online. Đây được xem là bước đệm cơ bản giúp bạn ghi dấu ấn so với hàng nghìn đối thủ khác.

    ReplyDelete
  50. Sảy thai sớm là điều khá dễ diễn ra với chị em mang thai. Nếu nhận biết được dấu hiệu sảy thai kịp thời sẽ giúp bạn chủ động và an toàn hơn. Sảy thai 2 tuần tuổi chỉ là một cách hiểu nôm na. Bởi thực tế ở thời điểm này, em bé chưa là một phôi thai hoặc bào thai. Ở tuần thứ 2 các dấu hiệu mang thai vẫn chưa rõ ràng. Nếu xảy ra các triệu chứng sảy thai thì nó cũng sẽ không rõ. Tuy nhiên, bạn cũng có thể đoán được là mình có bị sảy thai không dựa trên một số hiện tượng sảy thai 2 tuần đầu phổ biến.

    ReplyDelete
  51. Nhu cầu tìm việc làm theo thời gian cũng được rất nhiều người tìm việc làm ở Hà Nội quan tâm đến. Công việc theo thời gian thường gồm 4 dạng chính: Việc làm giờ hành chính, việc ngoài giờ hành chính; việc làm bán thời gian; việc làm thời vụ.

    Bước đầu để có thể thuyết phục nhà tuyển dụng chính là một bộ hồ sơ xin việc ấn tượng. Quan trọng nhất chính là ở phần CV xin việc, người ứng viên cần có một CV xin việc hoàn hảo tạo ấn tượng mạnh mẽ với nhà tuyển dụng. Ngoài ra, cũng cần hoàn thiện tất cả hồ sơ giấy tờ cần thiết để thể hiện sự chuyên nghiệp của bản thân ứng viên.

    ReplyDelete
  52. CV tiếng Anh là một phần không thể thiếu trong quá trình xin việc, được các công ty quan tâm đầu tiên trong khâu tuyển dụng., đặc biệt là các công ty nước ngoài. Chính vì vậy, nếu muốn tìm kiếm được một công việc như ý muốn của mình, hãy tự tạo một mẫu CV xin việc bằng tiếng Anh thật hấp dẫn. Và với các hướng dẫn dưới đây, hy vọng bạn có thể tự mình xây dựng một bản CV xin việc bằng tiếng Anh thật chuyên nghiệp cho riêng mình.

    CV tiếng Anh là dạng viết tắt của cụm từ Curiculum Vitae, đây là một bản mô tả về các ứng viên tìm việc tại các doanh nghiệp nước ngoài. Hiểu theo cách thông thường, bản CV bằng tiếng Anh này là một dạng lý lịch trích ngang để giúp cho doanh nghiệp tuyển dụng nắm bắt được một cách chi tiết nhất về năng lực, kinh nghiệm làm việc của ứng viên. Và thông qua các thông tin này, nhà tuyển dụng có thể đánh giá được năng lực của một người có thực sự phù hợp với vị trí đang cần tuyển dụng hay không.

    Và khi bạn quyết định gửi form CV tiếng Anh của bản thân để ứng tuyển một vị trí việc làm bất kỳ. Chắc chắn ngoài bạn sẽ có hàng trăm người cũng muốn được nhận vào vị trí đó. Vì vậy, bản CV xin việc bằng tiếng Anh của bạn cần phải thật sự khác biệt so với phần còn lại.

    ReplyDelete
  53. Hiện nay, có thể kể tới một vài khu công nghiệp lớn mà các ứng viên việc làm bình dương có thể tham khảo như:

    Khu công nghiệp vsip bình dương: đây là cơ sở của sự hợp tác kinh tế giữa Việt Nam, Singapore. Và chính sự hợp tác này đã đặt cơ sở để một số nhà đầu tư, doanh nghiệp nước ngoài sẵn sàng đầu tư vào môi trường sản xuất, kinh doanh của Việt Nam hiện tại. Và hàng trăm nghìn cơ hội tìm việc bình dương đã sẵn sàng mở ra để hấp dẫn người lao động, đem lại cuộc sống sung túc hơn cho người dân cũng như giảm tải tỉ lệ thất nghiệp nói chung tại đây.
    Khu công nghiệp sóng thần: Đây là nơi tập trung rất đông công nhân và có vai trò dẫn dắt, hình thành, phát triển các khu công nghiệp trên toàn địa bàn tỉnh. Từ đó có thể thấy, cơ hội tìm việc làm tại bình dương cũng như các chế độ khác về thu nhập, bảo hiểm luôn rất hấp dẫn các lao động phổ thông. Điều này đã động viên cũng như giữ chân người lao động lại được với doanh nghiệp.
    Và không chỉ có riêng hai khu công nghiệp trên, tại Bình Dương vẫn còn đó rất nhiều nhà máy, khu công nghiệp, khu chế xuất khác nhau trên địa bàn toàn tỉnh. Chính từ những khu công nghiệp này, rất nhiều nhu cầu tuyển dụng tại bình dương với các vị trí lao động phổ thông ra đời. Tiếp theo đó có thể kể tới đó là các nguồn nhân sự có trình độ, kinh nghiệm làm việc cao.

    ReplyDelete
  54. Số lượng các doanh nghiệp trên địa bàn huyện Tân Phú lên đến hơn 600 doanh nghiệp. Trên thị trường tuyển dụng lao động, tình hình tìm việc làm tại biên hòa đồng nai mới nhất rất sôi động, khi nền công nghiệp tại đây không ngừng có sự tăng trưởng. Với hơn 600 doanh nghiệp hoạt động, các lĩnh vực nghề nghiệp tại khu vực này cũng trở nên đa dạng hơn bao giờ hết.

    Để có thể tìm kiếm cho bản thân một cơ hội việc làm phù hợp nhất, người lao động nên lựa chọn những kênh tìm việc uy tín. Hiện nay, trên các kênh tìm việc có rất nhiều các doanh nghiệp đăng tin tuyển dụng với đầy đủ những thông tin cần thiết. Người tìm việc chỉ cần nghiên cứu, lựa chọn và nộp CV xin việc mẫu đúng thời gian quy định.

    ReplyDelete
  55. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  56. Viêm loét dạ dày là tình trạng niêm mạc dạ dày bị đau nhức. Bệnh này còn có tên gọi khác là viêm loét dạ dày tá tràng. Loét dạ dày có thể hiểu là bất kỳ vết loét nào ảnh hưởng đến cả dạ dày và ruột non.
    Nguyên nhân gây viêm loét dạ dày
    Viêm loét dạ dày hầu như luôn luôn do một trong những nguyên nhân sau:
    • Nhiễm vi khuẩn Helicobacter pylori (H. pylori)
    • Sử dụng lâu dài thuốc chống viêm không steroid (NSAID), chẳng hạn như aspirin, ibuprofen hoặc naproxen
    • Hiếm khi, một tình trạng được gọi là hội chứng Zollinger-Ellison có thể gây loét dạ dày và ruột bằng cách tăng sản xuất axit của cơ thể. Hội chứng này được nghi ngờ là nguyên nhân gây ra ít hơn 1% tổng số bệnh viêm loét dạ dày tá tràng.

    ReplyDelete

  57. Sinh năm 1960 tuổi con gì?
    Theo tử vi 12 con giáp, sinh năm 1960 là con Chuột, tức tuổi Tý. Trong đó:
    Năm sinh dương lịch: 28/01/1960 – 14/02/1961
    Năm sinh âm lịch: Canh Tý
    Tam hợp: Thân – Tý – Thìn
    Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

    ReplyDelete
  58. Xem tu vi 12 con giap hang ngay cho chung ta cai nhin tong quan ve tai van, su nghiep, suc khoe, tinh cam hom nay, ngay mai cua moi ca nhan. Hi vong day se la nguon thong tin tham khao huu ich de ban chuan bi that tot cho moi du dinh trong tuong lai.
    Horoscppe - Du bao tu vi muoi hai cung hoang dao chinh xac nhat | Tong hop nhung thong tin chiem tinh hoc xung quanh 12 cung hoang dao.

    ReplyDelete
  59. https://doanhnhanvn.vn/ - Doanh nhân Việt Nam - Kênh tin tức đặc sắc hàng đầu về doanh nhân Việt Nam
    Báo Doanh nhân Việt Nam - Cơ quan của Hội Doanh nhân tư nhân Việt Nam, cung cấp tin tức tài chính, thời sự kinh tế, tin chứng khoán Việt Nam và Thế giới mới nhất

    ReplyDelete
  60. Review bách luyện thành thần
    Thể loại: Tiên hiệp, Huyền huyễn
    Tình trạng: Update
    Đánh giá: 8/10

    Nội dung “Bách Luyện Thành Tiên” xoay quanh nhân vật Lâm Hiên, là một phàm nhân không có linh căn, định sẵn là vô duyên với tiên đạo vậy mà hắn lại là một người cố chấp, kiên trì, vẫn ráng bước trên con đường tu tiên đã rất gian nan nay lại càng khó khăn hơn.
    Không được thì sao? Ta cứ tu đấy! Thế nào, có vấn đề gì sao? Nghịch Thiên ư? Vốn dĩ nó đã thế rồi!
    Đầu tiên hắn phải cải thiện thể chất, cải biến thân xác “vô duyên” này trước. Vì truy tìm đại đạo mà vô tình gặp gỡ Nguyệt Nhi- Tiền thân là A Tu La Vương. Có thể nói đây là bước ngoặt của cuộc đời hắn, con đường “đắc đạo” của Lâm Hiên mới chính thức rẽ ngoặt từ đây.
    Hắn làm những việc không ai dám làm, không ai dám nghĩ, giải khai phong ấn cho A Tu La Vương rồi lại đi tìm lời giải cho sự mất tích bí ẩn của gia tộc đã từng là cường đại nhất của thế giới Tu Chân- Mặc Nguyệt tộc.
    Bao phiêu lưu, mạo hiểm bên cạnh Lâm Hiên đã không còn trống vắng, hắn không còn đơn thân độc mã, hắn đã có những tri kỉ của riêng mình, luôn bên cạnh và thấu hiểu. Đó có thể là những bóng hồng rực rỡ, cũng có thể là tên kỳ phùng địch thủ- Điền Tiểu Kiếm. Nói đến cơ duyên của Lâm Hiên và Điền Tiểu Kiếm chỉ có thể vắn tắt trong một câu “không đánh không quen”. Vốn tưởng là kẻ thù không đội trời chung, cuối cùng lại kề vai sát cánh, chinh chiến khắp thiên hạ.
    Lâm Hiên cũng được tác giả cho “sân si” ở khá nhiều lĩnh vực như Yêu Tu, Đạo Tu, Nho Tu, Phật Tu.. Mà lĩnh vực nào cũng rất “bá” mới chịu cơ. Cũng chả trách được tác giả ảo tưởng quá, mẫu nhân vật toàn năng này luôn là hình tượng hướng tới của nhiều độc giả mà. Có cầu thì mới có cung chứ.

    Cốt truyện của truyện này mình nghĩ là đa số các bạn mê truyện kiếm hiệp, tiên hiệp đều sẽ rất thích, nếu các bạn chưa đọc thì hãy tranh thủ đọc để cảm nhận đi nhé.

    ReplyDelete
  61. Phần mềm quản lý comment fanpage, quản lý fanpage giúp quản lý comment, inbox tập trung tạo đơn ngay trên khung chat tiết kiệm 80% thời gian bán hàng online.

    ReplyDelete